วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

“เนเว่น” ยันกับSBOBETบอกลา “เสือเหลือง” แน่นอน


กองหลังของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เนเว่น ซูโบติช ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เขานั้นจะโบกมือลาต้นสังกัดไปแน่นอน ตอนช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวร่วงจากทีมตัวจริง โดยเคยมีกระแสข่าวออกมาว่า กุนซือเลือดเบียร์ นั่นก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์  นายเก่าของเขา อยากคว้าตัวไปเล่นด้วย ในทีมหงส์แดง

เนเว่น ซูโบติช  แข้งวัย 27ปี เสียการเป็นแข้งตัวหลัก ในโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากโธมัส ทูเคิ่ล เดินทางเข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียน แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอนซีซั่น2015-2016 ที่ผ่านมา และเนเว่น ก็ได้ลงสนามฟาดแข้งกับทีมเสือเหลืองจากทุกรายการทั้งสิ้น11 เกมเพียงเท่านั้น ทำให้ นักเตะรายดังกล่าว มีความอยากย้ายไปทำงานให้สโมสรอื่น เพื่อสิทธิ์ที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ปราการหลังชาวเซิร์บ ก็ได้เขียนข้อความลงบน สื่อออนไลน์ยอดนิยม นั่นก็คือ เฟชบุ๊ก เอาไว้ว่า “จากการที่ผมมายืนตรงนี้ได้ ผมไม่ลืมว่าตลอดระยะเวลา ในปีที่ผ่านมานั้น ผมรักและชอบการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมากจริงๆ เกมลูกหนังคือสิ่งที่ผมให้ความสำคัญสุด ซึ่งการที่ผมจะย้ายทีมนั้น ก็เพื่อจะได้ลงสนามอย่างที่ผมตั้งใจไว้ มันเป็นสิ่งที่ผมต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้เยอะเท่าที่จะทำได้”



สนับสนุนข่าวโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและ สื่อชื่อดังแห่งวงการ SBOBET ที่พร้อมแสตนด์บายคอยนำเสนอข่าวคราวที่ดัง และเป็นวงในที่สุดมาเสนอให้สมาชิกแทงบอลออนไลน์ ได้ทราบกันถึงบ้านทุกวัน โดยที่ท่านไม่ต้องซื้อหนังสื่อพิมพ์ วันนี้หากวันนี้ท่านสนใจแทงบอลออนไลน์กับเราวันนี้ สมัครเลยที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น