วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โมรัตติ เผยกับSBOBET เกือบได้ คันโตนา ร่วมทัพงู



15.เอริก.jpg

มัสซิโม โมรัตติ อดีตเจ้าของสโมสรชื่อดังในกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง อินเตอร์ มิลาน รำพึงถึงความหลังว่า ทางสโมสรเกือบได้ตัวของ เอริค คันโตน่า มาร่วมงาน แต่พลาดท่าให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียก่อน ซึ่งหากว่าได้ตัวของนักเตะฟรีคิกกลางอากาศรายนี้มาร่วมงาน  ไม่แน่ว่า เนรัซซูรี อาจจะได้กลายเป็นทีมที่คว้าตัวเขามาร่วมงานได้ทันเวลา และคว้าแชมป์รายกาต่างๆ มาครอง

เศรษฐีแดนมะกะโรนี รายนี้นั่งแท่นเป็นเจ้าของถิ่นงูใหญ่มานานหลายปีด้วยกัน ซึ่งนานมากถึง 18  ปีเต็ม ก่อนที่จะมีปัญหาเรื่องของสภาพคล่องทางด้านการเงินอย่างหนัก ส่งผลให้ต้องตัดสินใจขายหุ้นส่วนใหญ่ที่เขามีอยู่ในมือทิ้งในทันที และหลังจากนั้นจึงได้ยื่นไม้ผลัดให้กับเศรษฐีจากแดนอิเหนารับช่วงต่อนั่งแท่นบริหารแทนเมื่อปีที่ผ่านมา และยังบริหารมาถึงทุกวันนี้โดยดีมาตลอด

“ผมยังทึ่งในความเก่งของเจ้าตัวยังไม่หาย เรื่องนี้ผมขอบอกตรงๆ แน่นอนว่าผมคิดอยู่ตลอดเวลาจนถึงทุกวันนี้ ว่าหากวันนั้นเราได้ตัวเขามาร่วมทีมนะ จะเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุด ทีมของเขาจะครบถ้วน ครบรสไปเสียทุกอย่าง เพราะสไตล์การเล่นของเขานั้นสามารถทำให้หลายเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างดี วันที่เขากระโดดถีบแฟนบอลผมก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยนะ และผมคิดว่าหลังจากเหตุการณ์นี้เขาอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม แต่เปล่าเลยมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น”

สนับสนุนโดยทีมงาน sbobet ที่มีพนันกีฬาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแทงบอล แทงบอลออนไลน์ และพนันกีฬาอื่น ๆ ซึ่งเว็บเรามีคุณภาพดีมาก และไม่มีการโกง 100 % ถ้าต้องการสมัครสมาชิก ติดต่อทีมงานเราได้ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น