วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

“เบนเตเก้” เผยกับสื่อSBOBET ต้องการอยู่ ช่วย “หงส์” ไปเรื่อยๆ


หัวหอกร่างยักษ์ของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างคริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เขานั้นอยากจะต้องการทำงานช่วยทีมหงส์แดงต่อไปเรื่อย ภายในซีซั่นหน้า อย่างแน่นอน และแม้ตลอดซีซั่นที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวจะมีการทำผลงานที่ไม่ค่อยดี ซึ่งทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า เบนเตเก้ เตรียมจะโบกมือลาต้นสังกัดนี้ไปอยู่ก็ตาม

คริสติย็อง เบนเตเก้ แข้งเลือดช็อกโลแลต เก็บกระเป๋าออกมาจาก ทีมสิงห์ผยอง เพื่อมาเล่นให้กับ ทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งมีเงินค่าเหนื่อยมากมายเลยทีเดียว ในราคา 32.5ล้านปอนด์เมื่อตอนหน้าร้อน ปี 2015 ที่ผ่านมา โดย เบนเตเก้นั้น สร้างสรรค์ผลงาน ไม่เป็นที่น่าพอใจในซีซั่น 2015-2016 กับการกระซวกตาข่ายไปแค่เพียง 10 ลูก เท่านั้น จาการลงสนามทุกรายการ12เกมนั่นเอง

ทั้งนี้ นักเตะวัย 25 ปี ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ขณะนี้ ผมเองก็อยู่กลางๆ ถือว่ายังไม่แก่เกินไปและไม่เด็กเกินไป สำหรับการเป็นนักเตะอาชีพ โดยผมเชื่อว่าการลงสนามฟาดแข้งกับทีมมันเป็นสิ่งที่จำเป็นมากจริงๆ  และผมก็ยังมีสัญญาผูกมัดกับลิเวอร์พูล อยู่ อีกอย่างผมอยากจะบอกว่า ผมต้องการอยู่ทำงานให้กับทีมของพวกเขาต่อไป ถ้าเกิดผมยังมีชื่ออยู่ในแผนการเล่น แต่ถ้าไม่มี ก็คงน่าเสียใจไม่น้อยเลย”


ดูบอลออนไลน์ แบบไม่ต้องลงโปรแกรม มั่นใจท่านสมาชิกจะไม่พลาดกับ ทุกลีก ทุกคู่ ทุกแมตซ์ เรามีลิ้งให้เลือกเยอะที่สุดไม่กระตุกฟรีๆทุกลีกทั่วโลก อัพเดทสด เร็วกว่าใคร สนใจสมัครสมาชิกsbobetกับเราวันนี้ พร้อมโปรโมชั่นมากมี่ที่นักแทงบอลออนไลน์อย่างคุณไม่ควรพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น